talkenglish

Việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các giáo viên chuyên nghiệp để cải thiện khả năng phỏng vấn việc làm bằng tiếng Anh qua Skype là một ý kiến hợp lý. Đừng để mọi thứ diễn ra tự nhiên, hãy sẵn sàng cho sự kiện quan trọng này, có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Tất nhiên, bạn muốn tự tin trình bày với người phỏng vấn rằng: mình tự tin, có khả năng và là người phù hợp cho công việc. Do đó, bạn cần phải nói tiếng Anh một cách rõ ràng và sẵn sàng trả lời một loạt các câu hỏi mà ban giám khảo có thể đặt ra cho bạn.

Sử dụng tiếng Anh để thể hiện bạn là ứng viên hoàn hảo cho công việc:

Những người phỏng vấn có kinh nghiệm cho các công ty Anh hoặc Mỹ thường được đào tạo để đặt ra những câu hỏi cụ thể, không chỉ để xác định kỹ năng liên quan đến công việc của ứng viên, mà còn để xem liệu họ có thích hợp với cả nhóm làm việc, bộ phận và tổ chức hay không. Do đó, bạn nên luyện tập kỹ năng phỏng vấn việc làm bằng tiếng Anh, bao gồm từ vựng liên quan đến công việc và cũng từ vựng tổng quát về cuộc sống và sở thích của bạn. Không hề bất thường khi đội ngũ phỏng vấn từ một tổ chức nói tiếng Anh muốn biết về bạn là người loại nào, cũng như liệu bạn có kỹ năng thực tế để làm công việc hay không. Điều này có thể là một phương pháp khác so với phong cách bạn quen thuộc từ nhà tuyển dụng địa phương. Việc tìm kiếm sự hướng dẫn từ một giáo viên tiếng Anh bản ngữ để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này là rất hợp lý.

Không chỉ giúp bạn tự tin trước nhiều loại câu hỏi khác nhau, người nói tiếng Anh bản ngữ còn đã trải qua quá trình phỏng vấn và có thể hướng dẫn bạn về một loạt kỹ thuật hữu ích để sử dụng trong tình huống phỏng vấn việc làm bằng tiếng Anh.

Hãy để mình có "thời gian để suy nghĩ"

Tình huống phỏng vấn điển hình chắc chắn thách thức. Bạn có thể cảm thấy hồi hộp trước cuộc phỏng vấn và có thể thậm chí cảm thấy lo lắng trong suốt cuộc phỏng vấn. Tất nhiên, bạn muốn làm tốt nhất có thể và luôn trả lời hoàn hảo các câu hỏi từ người phỏng vấn. Tuy nhiên, đôi khi khi cơ thể bạn đầy adrenalin, có xu hướng trả lời câu hỏi mà không suy nghĩ trước. Điều này thường dẫn đến các câu trả lời thiếu phát triển và không đủ đáp ứng. Xem xét thêm yếu tố bổ sung rằng bạn sẽ phải nói tiếng Anh, dễ dàng mắc lỗi nếu bạn không dành vài khoảnh khắc để suy nghĩ và chuẩn bị câu trả lời phức tạp và chi tiết hơn. Đây là tình huống mà một giáo viên tiếng Anh qua Skype có kinh nghiệm sẽ giúp bạn chuẩn bị.

Kỹ thuật và chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn

Các bài học tiếng Anh qua Skype để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn việc làm là một giải pháp hoàn hảo để giúp bạn đạt được thành công. Các lớp học qua Skype là một cách tiện lợi, thoải mái và kinh tế để học tiếng Anh chuyên sâu về phỏng vấn việc làm. Rất nhiều giáo viên tiếng Anh trực tuyến đã có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho phỏng vấn việc làm. Họ có thể giúp bạn chuẩn bị qua các tình huống phỏng vấn thực tế thông qua các buổi tập luyện vai trò với các phiên hỏi-đáp cùng phản hồi và gợi ý ngay lập tức.

Một giáo viên tiếng Anh bản ngữ cũng nên có khả năng dạy cho bạn một số kỹ thuật rất hữu ích để giúp bạn xử lý các tình huống khó khăn và thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình một cách tốt nhất.

Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng trong cuộc phỏng vấn

Tạo ấn tượng tốt trong cuộc phỏng vấn là quan trọng để có kết quả thành công. Trong một công ty nói tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ là cần thiết. Bạn không lẽ sẽ nộp đơn vào một công ty nói tiếng Anh nếu bạn không tự tin rằng mình có khả năng tiếng Anh trên mức trung bình. Tuy nhiên, bạn có tự tin rằng bạn sẽ có thể thể hiện khả năng này khi cần?

Ngay cả những người nói tiếng Anh thành thạo và có kinh nghiệm nhất cũng có thể làm hỏng bản thân khi gặp áp lực. Đừng để lo âu trong cuộc phỏng vấn làm hỏng bạn. Hãy hành động và sử dụng dịch vụ của một giáo viên Skype người Anh để chuẩn bị cho tình huống quan trọng và thách thức này. Nếu bạn định xin việc ở một tổ chức nói tiếng Anh, bạn nên được khuyên nên học trước. Hoặc nếu bạn đã có một ngày phỏng vấn, bạn có thể chọn một khóa học tập trung hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Dù bạn chọn chương trình nào, không có nghi ngờ gì rằng việc luyện tập tiếng Anh trong phỏng vấn việc làm sẽ cải thiện cơ hội của bạn được cung cấp vị trí tốt.

talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lợi ích của việc sử dụng Chatbot AI trong việc học tiếng Anh

​Bạn đang tìm kiếm những cách mới và hiệu quả để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình? Việc học đã ...

9 Thành ngữ đi với từ Picture

Lần này, chúng ta sẽ giới thiệu 9 cụm từ thông dụng trong tiếng Anh có chứa từ "picture". Hãy xem và kiểm tra xem bạn bi...

Oxymoron là gì? Ứng dụng trong IELTS Speaking như thế nào?

Phép nghịch hợp oxymoron là một chủ điểm ngữ pháp nâng cao trong tiếng Anh. Việc sử dụng chủ điểm ngữ pháp này trong...