talkenglish

Dưới đây là danh sách 10 trang web học tiếng Anh trực tuyến phổ biến và chất lượng:

  1. Duolingo (https://www.duolingo.com/): Duolingo cung cấp các bài học tiếng Anh miễn phí dựa trên trò chơi và kiểm tra.
  2. BBC Learning English (https://www.bbc.co.uk/learningenglish): BBC Learning English cung cấp các tài liệu học tiếng Anh qua các video, bài viết, và bài học trực tiếp từ BBC.
  3. Khan Academy (https://www.khanacademy.org/): Khan Academy không chỉ giúp bạn học các môn học khác mà còn có phần học tiếng Anh dành riêng cho người học ESL (English as a Second Language).
  4. Coursera (https://www.coursera.org/): Coursera cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh từ các trường đại học và tổ chức hàng đầu trên toàn cầu.
  5. Memrise (https://www.memrise.com/): Memrise là một ứng dụng học tiếng Anh với các khóa học dựa trên hình ảnh và thẻ ghi nhớ.
  6. Talkenglish (https://www.talkenglish.vn/): Talkenglish sử dụng mô hình tương tác thực tế giữa giáo viên và học viên theo hình thức 1 kèm 1 để giúp bạn học tiếng Anh một cách sinh động và hiệu quả cao.
  7. EnglishClub (https://www.englishclub.com/): EnglishClub cung cấp các tài liệu học tiếng Anh, bài giảng, và quy tắc ngữ pháp.
  8. Babbel (https://www.babbel.com/): Babbel là một ứng dụng học ngôn ngữ có thể tùy chỉnh cho mục tiêu học tiếng Anh của bạn.
  9. TED-Ed (https://ed.ted.com/lessons?language=en): TED-Ed cung cấp các bài giảng ngắn về nhiều chủ đề khác nhau, giúp bạn cải thiện kỹ năng lắng nghe và từ vựng tiếng Anh.
  10. Cambridge English (https://www.cambridgeenglish.org/): Trang web của Cambridge English cung cấp các tài liệu và bài kiểm tra chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Hãy kiểm tra từng trang web này và xem phần nào phù hợp với mục tiêu học tiếng Anh của bạn nhất.

talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

Làm thế nào để hỏi ai đó liệu bạn có nói đúng tiếng Anh không?

Khi bạn đang học tiếng Anh, cảm giác không chắc chắn về nhiều điều bạn nói là điều tự nhiên. Bạn có thể tự hỏ...

Thần Tài trong tiếng Anh là gì? Một số từ vựng quen thuộc về chủ đề này

Thần Tài là một vị thần trong tín ngưỡng Việt Nam và một số nước phương Đông. Đây là vị thần theo quan niệm dân ...

7 cách thức diễn đạt Yêu Cầu một cách lịch sự trong tiếng Anh

Bạn có biết động từ "insist" không? Đó có nghĩa là từ chối chấp nhận một kết quả khác với điều bạn muốn. Trong...