talkenglish

1. Đặt mục tiêu và lập kế hoạch rõ ràng

Để tiết kiệm thời gian và sử dụng thời gian hiệu quả, hãy đặt rõ mục tiêu và những việc cần làm mỗi tuần. Với TalkEnglish, bạn có thể đặt lịch trước để chủ động kế hoạch của mình.

Nếu bạn chưa biết mình cần làm gì, bạn có thể chọn học các khoá học thiết kế sẵn bởi TalkEnglish dành cho người mới. Các bài học này sẽ giúp bạn làm quen với từ vựng và cách diễn đạt trong giao tiếp thường ngày

Khi đã biết các mục mình cần cải thiện, hãy tìm kiếm các gia sư có chuyên môn về lĩnh vực đó. Đừng quên chia sẻ với gia sư ngay từ đầu buổi học nhu cầu học tập của bạn để được hướng dẫn cụ thể nhé!

2. Luyện tập đều đặn và tập trung

Việc luyện tập đều đặn từng chút một mỗi ngày đã được chứng minh là cách hiệu quả nhất để tạo thói quen ngôn ngữ. Vì vậy TalkEnglish thiết kế gói học với số buổi ấn định mỗi tuần để bạn duy trì luyện tập đều đặn.

Hãy dành ra 25 phút - 1 tiếng học tập thật nghiêm túc và tập trung nhé! Lựa chọn không gian và thời gian phù hợp nhất để bạn có sự yên tĩnh và nhiều năng lượng cho việc học tập trung này. Nếu bạn là người bận rộn, hãy dành ra ít nhất 2-3 ngày/ tuần để học tập trung trong 25 phút-1 tiếng/ ngày.

Ở TalkEnglish, bạn có thể học bất cứ lúc nào vì TalkEnglish luôn có gia sư 24/7. Các bài học của bạn cũng được ghi lại để bạn ôn tập.

3. Áp dụng vào hội thoại hàng ngày

Ngoài thời gian học tập trung, bạn cũng có thể dành các khoảng thời gian rảnh khác để luyện tập một cách vui vẻ và thoải mái. Hãy nhớ là buổi học TalkEnglish rất linh hoạt, nếu có ngày nào đó bạn không có nhiều thời gian và năng lượng, bạn hoàn toàn có thể trò chuyện với gia sư về cuộc sống hàng ngày hay về bộ phim bạn thích.

Bạn cũng có thể tìm kiếm gia sư theo trình độ người mới / Beginner để trò chuyện với các gia sư chuyên dạy học viên mới nhé!

4. Vượt qua sự ngại ngùng ban đầu

Khởi đầu bao giờ cũng là khó khăn nhất, vì bạn chưa có nhiều từ vựng, không giỏi ngữ pháp, phát âm không đúng. Hãy kiên nhẫn với chính mình và bền bỉ luyện tập nhé!

Đừng ngại nói sai, hãy tận dụng 25 hay 50 phút học để nghe nhiều nhất có thể và hỏi/ nói nhiều nhất có thể. Khi bạn biết nhiều hơn bạn cũng sẽ thích học hơn, và việc học tiếng Anh cũng trở nên thú vị hơn!

talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lệ phí thi IELTS – Địa điểm và lịch thi IELTS mới nhất 2023

Kể từ ngày 1/11/2016, Hội đồng Anh (British Council) và IDP áp dụng lệ phí thi IELTS là 4,750,000 VNĐ dành cho các thí sinh đă...

10 trang web học tiếng Anh trực tuyến hay

10 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người dùng và phù hợp...

Teaching English sử dụng Skype

Skype là một công cụ tuyệt vời để dạy tiếng Anh trực tuyến và cung cấp cơ hội học tập điện tử mới cho các học...