talkenglish

Theo nghiên cứu gần đây, trẻ em đang ở giai đoạn phát triển tối ưu để học ngôn ngữ thứ hai trong 3 hoặc 4 năm đầu đời của họ! Vì vậy, ngay khi bạn cảm thấy con của bạn có thể phản hồi với giáo viên tiếng Anh qua Skype, họ có thể bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến. Tất nhiên, ở độ tuổi rất trẻ này, một bậc cha mẹ hoặc người thân trong gia đình có trách nhiệm cần tham gia trong buổi học.

Học sớm - Bài học tiếng Anh cho trẻ nhỏ

Nhiều chuyên gia nhận ra rằng, phát triển theo mặt phát triển, các trung tâm ngôn ngữ trong não của trẻ đang hoạt động mạnh mẽ và nhạy bén nhất trong thời kỳ sơ sinh của họ. Chúng ta ai cũng biết rằng trong quá trình phát triển bình thường, những em bé nhỏ bắt đầu phát ra rất nhiều âm thanh khác nhau. Điều này là sự bắt đầu của sự phát triển ngôn ngữ của họ. Theo tác giả đoạt giải Pulitzer Ronald Kotulak, khi đứa bé được khoảng tám tháng tuổi, những sinh vật nhỏ bé đáng kinh ngạc này có khả năng tạo ra tất cả những âm thanh cần thiết để nói bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới.

Chúng ta đều thấy các em bé đang học nói và cách họ dễ dàng mô phỏng những âm thanh và từ đơn giản. Chúng là những sinh viên ngôn ngữ tự nhiên và không mất quá nhiều thời gian để "nói lảm nhảm của trẻ sơ sinh" của họ biến thành những từ và câu có thể nhận biết được. Khi các bé trở thành những đứa trẻ 4 tuổi, họ có thể giao tiếp bằng khoảng 2.000 từ. Quá trình học ngôn ngữ của đứa trẻ rất đáng kinh ngạc khi còn rất nhỏ.

Chuẩn bị trước khi bắt đầu bài học tiếng Anh qua Skype cho trẻ nhỏ

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ học ngôn ngữ thông qua bắt chước. Xung quanh con bạn bằng những thứ kích thích thị giác và thính giác là cách tốt nhất để kích hoạt phản ứng học ngôn ngữ của họ. Điều này thường là điều mà các bậc phụ huynh thường thực hiện mà không cần nghĩ đến. Vì vậy, nếu bạn muốn chuẩn bị con trai hoặc con gái của mình cho bài học tiếng Anh qua Skype, hãy cung cấp cho họ càng nhiều cơ hội nghe và nhìn tiếng Anh càng tốt.

Nếu bạn có thể nói tiếng Anh, hãy dành thời gian để nói tiếng Anh với con bạn. Hãy nhớ rằng việc học và chơi đi cùng nhau, vì vậy để duy trì sự quan tâm của bé, hãy làm cho các bài học ngôn ngữ ngắn gọn và thú vị. Đừng mong đợi các em bé rất nhỏ có thể tập trung quá một vài phút mỗi lần.

Cách tuyệt vời khác để bao quanh con bạn bằng những tác nhân kích thích ngôn ngữ bao gồm cho họ xem các video ngắn bằng tiếng Anh: nhạc, bài thơ ru con và câu chuyện ngắn. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ví dụ thú vị trên internet trên các trang web như YouTube. Ngoài ra, trẻ nhỏ thích nghe câu chuyện và nhìn vào sách minh họa. Hãy sưu tầm một vài cuốn sách truyện tiếng Anh với hình ảnh đẹp và con trai hoặc con gái nhỏ của bạn sẽ thích chúng không kém gì sách trong ngôn ngữ bản địa của họ. Bằng cách sử dụng những phương pháp đơn giản này, bạn sẽ ngạc nhiên về việc con bạn sẽ bắt đầu lặp lại những từ họ nghe thấy một cách nhanh chóng.


Tại sao chọn bài học tiếng Anh qua Skype cho con bạn?

Khi bạn cảm thấy rằng con bạn đã sẵn sàng tiến đến giai đoạn học tiếng Anh tiếp theo, là lúc để chọn một giáo viên cho việc dạy học tiếng Anh chuyên nghiệp. Một trong những cách tiện lợi và thoải mái nhất để tổ chức điều này là chọn bài học tiếng Anh qua Skype cho trẻ nhỏ. Rất nhiều giáo viên tiếng Anh trực tuyến vui vẻ và sẵn lòng làm việc với trẻ mẫu giáo và trẻ nhỏ. Có rất nhiều lợi ích khi học trực tuyến, bao gồm việc làm việc trong môi trường mà con bạn quen thuộc, sự tham gia của phụ huynh trong bài học, làm việc với người nói tiếng Anh bản ngữ và có quyền truy cập vào chương trình học "một kèm một" được thiết kế đặc biệt cho con bạn. Một lợi ích khác là bài học tiếng Anh qua Skype với các giáo viên nước ngoài thường ít tốn kém hơn so với các lớp học tiếng Anh truyền thống..

talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sự khác nhau giữa Few và a Few trong tiếng Anh

Trong tiếng Anh, "few" và "a few" đều được dùng để chỉ số lượng nhỏ, nhưng ý nghĩa và cách sử dụng của chúng có s...

Cách Sử Dụng "Issue" Như Một Chuyên Gia

Đây là một từ cực kỳ hữu dụng mà những người nói tiếng Anh lưu loát có thể nói vài lần mỗi ngày. Một phần lý ...

Cách sử dụng Despite và In spite of trong tiếng Anh

Despite và in spite of là hai liên từ có chức năng giống nhau, được sử dụng để diễn tả sự đối lập hay trái ngược ...