talkenglish

Ngày quốc tế phụ nữ luôn là một dịp đặc biệt để mỗi người chúng ta tôn vinh những người phụ nữ ở xung quanh chúng ta. TalkEnglish sẽ giới thiệu cho người học tổng hợp những lời chúc 8/3 bằng tiếng anh dành cho mẹ, cho vợ/người yêu, cho chị/em gái, cho bạn bè/đồng nghiệp nữ và cho cô giáo.

1. Dear beloved mother, I wish you a happy International Women's Day on March 8th, full of joy, happiness, and good health. No matter how difficult and tough life can be, please keep smiling so that we, your children, can see your beautiful smile. We will always be by your side, and we love you very much.

Dịch nghĩa: Kính chúc mẹ một ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 vui vẻ, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Dù cuộc sống có khó khăn, khắc nghiệt đến đâu, xin hãy luôn mỉm cười để chúng con, những đứa con của mẹ, được nhìn thấy nụ cười xinh tươi của mẹ. Chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn, và chúng tôi yêu bạn rất nhiều.
 
2. Happy International Women's Day to the most wonderful woman I know - my mom! Your love and guidance have shaped me into the person I am today.
Dịch nghĩa: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới người phụ nữ tuyệt vời nhất mà con biết - mẹ của con! Tình yêu và sự hướng dẫn của mẹ đã định hình con thành con người như ngày hôm nay.
 
3. I am always grateful for the sacrifices that you, Mom, have made for Dad and us. I wish you a day full of happiness and joy on this March 8th. From now on, I hope that your life will no longer be filled with worries, but only with happiness and joy.
Dịch nghĩa: Con luôn biết ơn những hy sinh mà mẹ đã làm cho bố và chúng con. Chúc mẹ một ngày 8/3 này thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Từ giờ trở đi, con hy vọng rằng cuộc sống của mẹ sẽ không còn phải lo lắng nữa, mà chỉ có hạnh phúc và niềm vui.
 
4. Happy 8/3 to the woman who gave me life, raised me with love and care, and made me the person I am today. You are my rock, my best friend, and my inspiration. May your day be filled with love and joy!
Dịch nghĩa: Chúc mừng 8/3 người phụ nữ đã cho con sự sống, nuôi nấng con bằng tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc, tạo nên con của ngày hôm nay. Mẹ là chỗ dựa của con, người bạn tốt nhất của con và nguồn cảm hứng của con. Chúc ngày của bạn tràn ngập tình yêu và niềm vui!
 
5. Mom, you know how your beloved daughter is always hesitant to say sweet , but today is an exception. Happy International Women's Day to you! My love for you is so big that it cannot be expressed fully through words. I only wish for the best things to always come to you, my dear mother. Thank you so much for everything!
Dịch nghĩa: Mẹ biết con gái yêu của mẹ luôn ngại nói những lời ngọt ngào nhưng hôm nay là một ngoại lệ. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ mẹ nhé! Tình yêu mẹ dành cho con lớn đến mức không thể diễn tả hết bằng lời. Con chỉ mong những điều tốt đẹp nhất luôn đến với mẹ, mẹ yêu của con. Cảm ơn bạn rất nhiều cho tất cả mọi thứ!
 
Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh dành cho vợ, người yêu
 
1. Thank you, my dear wife, for being by my side, trusting me, and loving me. On March 8th, I hope you will always be beautiful, radiant, and live a happy life. All difficulties will pass, just trust me and let's together nurture our little home.
Dịch nghĩa: Cảm ơn vợ yêu đã ở bên anh, tin tưởng anh và yêu thương anh. Ngày 8/3, anh mong em luôn xinh đẹp, rạng rỡ và sống thật hạnh phúc. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, chỉ cần em tin tưởng và cùng nhau vun đắp cho tổ ấm nhỏ của chúng ta.
 
2. March 8th reminds me of one thing: every day that has passed, you have made my life more beautiful. My life became complete when you became my wife. Wishing you a happy International Women's Day on March 8th!
Dịch nghĩa: Ngày 8 tháng 3 nhắc anh một điều: mỗi ngày trôi qua, em đã làm cho cuộc sống của anh tươi đẹp hơn. Cuộc sống của anh trở nên trọn vẹn khi em trở thành vợ của anh. Chúc em một ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 vui vẻ!
 
3. Wishing my lovely wife a very happy Women's Day! You are my rock and my best friend, and I appreciate everything you do for our family. May you always be blessed with health and happiness.
Dịch nghĩa: Chúc vợ yêu của anh một ngày Phụ nữ thật hạnh phúc! Em là chỗ dựa vững chắc của anh và là người bạn tốt nhất của anh, và anh đánh giá cao tất cả những gì em làm cho gia đình của chúng ta. Chúc quý em luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.
 
4. Each person has their own happiness. For me, the greatest happiness is having you. I hope to have you by my side every day, for this life and the next. Happy Women's Day! I wish you a very happy March 8th.
Dịch nghĩa: Mỗi người có một hạnh phúc riêng. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong có em bên cạnh anh mỗi ngày, cho kiếp này và cả kiếp sau. Chúc mừng ngày Phụ Nữ! Chúc em một ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ.
 
5. On this special day, I want to thank you for being the best girlfriend a guy could ask for. Happy Women's Day, my love.
Dịch nghĩa: Vào ngày đặc biệt này, tôi muốn cảm ơn bạn vì đã trở thành người bạn gái tuyệt vời nhất mà một chàng trai có thể yêu cầu. Chúc mừng ngày phụ nữ, tình yêu của anh.

 

talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 Bài hát Giáng Sinh tuyệt vời có thể bạn chưa biết

Lần này, chúng ta sẽ giới thiệu 10 bài hát Giáng sinh không quá nổi tiếng so với những bài truyền thống mà bạn có th...

Lời chúc tiếng Anh đơn giản và ý nghĩa trong mùa Giáng sinh 2024

Những lời chúc bằng tiếng anh đơn giản nhưng đầy ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân và bạn bè, người thương t...

Điểm qua 11 đồ ngọt phổ biến cho mùa Giáng Sinh 2024

Bài viết này sẽ tập trung vào một số loại bánh ngọt nổi tiếng nhất trong mùa lễ; có những loại bạn có thể đã bi...