talkenglish

Những bài học trò chuyện tiếng Anh cho trẻ em có thể cung cấp một cách tuyệt vời để đảm bảo việc thường xuyên luyện nói với giáo viên tiếng Anh bản ngữ trực tuyến. Tại TALKENGLISH.VN, chúng tôi chuyên về các khóa học tiếng Anh Anh Quốc dành cho trẻ em và phục vụ cho các học sinh quốc tế từ độ tuổi 5 trở lên.

Giao tiếp là chìa khóa đến sự thành thạo.

Để trẻ em nói tiếng Anh tốt, họ cần phải NÓI tiếng Anh thường xuyên càng nhiều càng tốt! Nếu họ có hạn chế cơ hội thực hiện điều này tại nhà cùng gia đình hoặc tại trường với giáo viên và bạn bè, điều này sẽ là một rào cản ngay lập tức đối với việc con bạn có thể đạt được sự lưu loát trong giao tiếp bằng tiếng Anh. Trong khi hầu hết các trường học thường tập trung vào đọc, viết và ngữ pháp, việc học giao tiếp tiếng Anh cho trẻ em hiếm khi được xem xét là ưu tiên. Kết quả, hầu hết trẻ em lớn lên ở các quốc gia không nói tiếng Anh thường không thể nắm vững tiếng Anh nói tốt. Điều này sau đó gây khó khăn thêm trong tương lai khi ảnh hưởng đến việc lựa chọn giáo dục đại học và cơ hội việc làm.

Các lớp học giao tiếp tiếng Anh dành cho trẻ em mang lại cơ hội để bạn giúp con bạn có một khởi đầu thuận lợi và có thể được thực hiện với giáo viên tiếng Anh bản ngữ trực tuyến tại nhà, bất kể vị trí và múi giờ của gia đình bạn. Tính linh hoạt của các khóa học trực tuyến này giúp bạn tổ chức các "buổi tương tác tiếng Anh" thường xuyên cho con bạn vào thời gian thuận tiện mà không cần phải di chuyển.

Một trải nghiệm học tập tích cực từ thời kỳ sơ khai

Nhiều người học lớn tuổi không đạt được sự lưu loát trong tiếng Anh do những trải nghiệm học tập tiêu cực trong thời thơ ấu - thường xảy ra tại trường học. Các bài học nhàm chán, giáo viên thiếu cảm hứng và hành vi gây náo loạn từ các bạn học sinh khác có thể ngăn cản sự phát triển đam mê cho tiếng Anh và sự lưu loát đi kèm. Tại TALKENGLISH.VN, chúng tôi tin rằng việc học giao tiếp tiếng Anh cho trẻ em nên thú vị và liên quan trực tiếp đến sở thích và quan tâm hiện tại của người học. Giáo viên Anh Quốc của chúng tôi đảm bảo mỗi bài học vừa mang tính giáo dục vừa vui vẻ cho con bạn. Một trải nghiệm học tập tích cực từ thời kỳ sơ khai thường dẫn đến sự lưu loát vào cuộc sống sau này, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là giúp làm cho tiếng Anh trở thành một trong những môn học yêu thích của con bạn.

Đầu tư vào Tương Lai của Con Bạn

Tương tự như việc đầu tư vào việc học nhạc riêng hoặc huấn luyện thể thao, các bài học trò chuyện tiếng Anh dành cho trẻ em đại diện cho một khoản đầu tư đáng giá vào sự phát triển cá nhân của con bạn. Trong một thế giới ngày càng toàn cầu hóa và liên kết, việc thông thạo ngôn ngữ quốc tế là tiếng Anh có khả năng mang đến tương lai sáng sủa cho con bạn trong việc lựa chọn giáo dục đại học, cơ hội việc làm và khả năng du lịch. Các bài học của chúng tôi có giá cạnh tranh và mỗi khóa học được điều chỉnh cụ thể cho trình độ cá nhân, nhu cầu học tập và sở thích cá nhân của con bạn.


talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 cách thức diễn đạt Yêu Cầu một cách lịch sự trong tiếng Anh

Bạn có biết động từ "insist" không? Đó có nghĩa là từ chối chấp nhận một kết quả khác với điều bạn muốn. Trong...

Cụm từ và thành ngữ về chim trong tiếng Anh

Bạn có yêu chim và là người học hoặc đam mê ngôn ngữ Anh không? Vậy tại sao bạn không giải quyết hai việc cùng một ...

"All Correct"? - Lịch sử và Cách sử dụng của từ "OK"

"OK" là một từ đặc biệt vì tính phổ biến của nó. Nếu bạn đến gần như bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, ngư...