talkenglish

Topica

Topica cũng là một trong top 9 trung tâm tiếng Anh online tốt nhất 2023 với hệ thống lớp học tiện lợi mở từ 8 – 22h mỗi ngày, học viên có thể chủ động đăng kí lớp học tùy vào thời gian linh hoạt của mình. Mô hình học tiếng Anh của trung tâm tiếng Anh online Topica dao động từ 6 – 10 học viên/lớp, chương trình phù hợp dành cho người đi làm bận rộn. Học phí của Topica dao động từ 1,5 – 2 triệu đồng/tháng.

Globish

Nếu bạn là người đi làm đã có nền tảng tiếng Anh cơ bản và chỉ cần một môi trường luyện tập nâng cao kĩ năng giao tiếp để trau dồi khả năng phản xạ thì Globish cũng là một trong top 9 trung tâm tiếng Anh online tốt nhất 2023 bạn có thể cân nhắc. Chương trình giảng dạy tại Globish tập trung vào các kĩ năng đọc, viết email, thuyết trình, đàm phán… trong môi trường công sở.

British Council

Ngoài các khóa học offline truyền thống, Hội Đồng Anh British Council cũng ghi tên vào top 10 trung tâm tiếng Anh online tốt nhất 2023 với các khóa đào tạo trực tuyến. BC là một tổ chức giáo dục của Vương Quốc Anh tại Việt Nam, cung cấp đa dạng khóa học tiếng Anh online tốt nhất được giảng dạy bởi các giáo viên nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao.

Chất lượng đào tạo tại đây luôn được đánh giá cao hàng đầu tại Việt Nam bởi mô hình giảng dạy chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tuy nhiên, đó cũng là lý do mà chi phí học tiếng Anh tại Hội đồng Anh thuộc diện khá cao so với các trung tâm khác với mức dao động từ 40 – 60 triệu đồng/khóa.

Talk English

Không quá quen thuộc hay quảng cáo rầm rộ nhưng Talk English cũng là top 10 trung tâm tiếng Anh online tốt nhất tại Việt Nam được học viên review tích cực. Trung tâm xây dựng đa dạng khóa học cho mọi nhu cầu giao tiếp, du học, định cư, cùng hơn 29+ chuyên ngành đào tạo như: Kinh doanh quốc tế, Tài chính, Kế toán, Y khoa, Marketing, Luật pháp,…

Mô hình học tại QTS là kết nối trực tuyến học viên cùng các giáo viên bản xứ sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất, vừa được sự hỗ trợ và kèm cặp sát sao từ một Cố vấn học tập cá nhân để bảo đảm tiến độ và đầu ra. Tuy nhiên, học phí của QTS English cũng khá cao- dao động từ 30- 44 triệu đồng/khóa.

Aten

Bên cạnh Topica có lớp học quy mô nhỏ giảng dạy theo hình thức trực tuyến thì Aten cũng là một trong những trung tâm online tốt nhất 2023 bạn có thể xem xét tìm hiểu.

Aten English áp dụng mô hình lớp học nhỏ, có khoảng 6 người/ lớp để tăng thời gian tương tác giữa giáo viên và học viên. Đội ngũ giáo viên tại đây là những thầy/ cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, từng học tập và sinh sống tại nước ngoài và có trình độ Anh ngữ như một người bản xứ.

Elight

Mô hình tại trung tâm ELIGHT có ưu điểm là học viên có thể tự học theo lịch trình của chính mình, cùng với sự hỗ trợ của hỗ trợ học tập có thể giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào.

Lộ trình học tập sẽ được đào tạo bài bản toàn bộ các kỹ năng trong ngôn ngữ bao gồm: ngữ pháp, từ vựng, phát âm, giao tiếp, đọc viết.

Phionline

Phionline có xuất thân từ một trung tâm du học sau đó mở rộng thêm chương trình đào tạo ngoại ngữ và trở thành trung tâm tiếng Anh online được nhiều học viên đánh giá khá tốt. Trung tâm có các chương trình học tiếng Anh như giao tiếp cơ bản, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh giao tiếp cho trẻ, tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu. Hạn chế là ở Phionline, bạn chỉ có thể chọn GVVN hoặc GV Philippines nhưng không có giáo viên bản ngữ.

Langmaster

Đây cũng là một tên tuổi khá quen thuộc khi nhắc đến các trung tâm tiếng Anh online tốt nhất 2023. Langmaster có đa dạng chương trình đào tạo tuy nhiên thế mạnh chủ yếu dành cho người đi làm văn phòng với các chủ đề quen thuộc nơi công sở. Mô hình học tại Langmaster cũng theo hình thức học 1 thầy kèm 1 trò. Học phí các khóa học ở đây từ khoảng 6.5 triệu đến hơn 13 triệu/ khóa.

Trên đây là thông tin review về các trung tâm tiếng Anh online tốt nhất 2023 giúp học viên có thêm nhiều gợi ý phù hợp để cân nhắc và tìm cho mình một khóa học phù hợp. Chúc các bạn sẽ tìm được trung tâm ưng ý và học thật tốt nhé.

talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mẹo kết bạn khi đi du học nước ngoài

Đi du học hoặc tham gia vào chương trình làm việc tại nước ngoài là cách tuyệt vời để nâng cao khả năng tiếng Anh c...

Từ vựng tiếng Anh ít ai biết chủ đề Tết Ông Công – Ông Táo

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên là tục lệ tại nhiều dân tộc châu Á và đặc biệt phát triển trong văn hóa Việt. Cùng T...

TALK ENGLISH trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2024

TALK ENGLISH trân trọng thông báo đến Quý Phụ huynh, Học viên và Quý đối tác lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2024 như sau: Th...