talkenglish

Ngày 20 tháng 4 vừa qua, vòng chung kết giải Thể hình bãi biển 2024 đã được diễn ra tại bãi biển Đồi Dương, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với gần 200 VĐV đăng ký tham gia, thu hút lượng lớn người xem trực tiếp và trực tuyến. 

Tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Lê Trung Tài, Trưởng Ban tổ chức đã chia sẻ: “Công tác chuẩn bị cho mùa giải năm nay là một hành trình với đầy tâm huyết từ Ban Tổ chức. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ đơn thuần là tổ chức một cuộc thi, mà còn tạo ra một sân chơi lý tưởng để các VĐV thể hiện tài năng và sức mạnh của mình. Tin rằng, qua mỗi mùa giải các VĐV sẽ học hỏi và trưởng thành từ những trải nghiệm này.”

Giải thể hình bãi biển đã trở thành sân chơi quen thuộc và phổ biến trong cộng đồng thể thao Việt Nam, thu hút hàng nghìn người tham gia và hàng chục nghìn khán giả mỗi năm. Sự hỗ trợ đặc biệt từ TalkEnglish đã nâng cao sự kiện này lên một tầm cao mới, mang lại cơ hội tuyệt vời cho các vận động viên và người hâm mộ trải nghiệm không gian thể thao chuyên nghiệp và giao lưu văn hóa và ngôn ngữ.

Kết thúc cuộc thi các VĐV sẽ được trao giải thưởng, kỷ niệm chương và học bổng tiếng Anh tài trợ từ TalkEnglish.

(TCBC)

talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

NHẬN NGAY LÌ XÌ MAY MẮN ĐẦU NĂM TỪ TALK ENGLISH VIỆT NAM

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng niềm vui đầu năm và may mắn cho cả năm, Tiếng Anh Trực Tuyến 1 kèm 1 TalkEnglis...

Mẹo giúp bạn có bài thuyết trình bằng tiếng Anh hiệu quả

Nói trước một nhóm người có thể tạo áp lực, dù bạn sử dụng ngôn ngữ nào đi chăng nữa. Nhưng nếu bạn đang trình...

Mẹo kết bạn khi đi du học nước ngoài

Đi du học hoặc tham gia vào chương trình làm việc tại nước ngoài là cách tuyệt vời để nâng cao khả năng tiếng Anh c...