talkenglish

Lịch trình công việc bận rộn cùng với gia đình có thể khiến việc học tiếng Anh kinh doanh trở nên khó khăn đến mức khả năng. Tuy nhiên, bạn không cần phải mất thời gian đi lại đến trường hoặc nhà giáo viên riêng khi bạn có thể học tiếng Anh kinh doanh qua Skype với giáo viên tiếng Anh người Anh tại sự thoải mái của ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Trong thế giới hiện đại ngày nay, công nghệ có nhiệm vụ làm cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian - vì vậy tại sao bạn không sử dụng nó để học tiếng Anh trực tuyến?

Tại TALKENGLISH.VN, chúng tôi hiểu rằng học viên tiếng Anh kinh doanh của chúng tôi có cuộc sống bận rộn và có thể phải thường xuyên đi công tác kinh doanh. Đây là lý do tại sao chúng tôi cung cấp sự linh hoạt hơn so với các trường học truyền thống khác và giúp bạn hòa nhập bài học vào lịch trình công việc và các trách nhiệm khác. Bạn thậm chí có thể mang theo trường Skype của chúng tôi bất cứ nơi đâu bạn đi, vì tất cả những gì bạn cần để học tiếng Anh kinh doanh trực tuyến là một máy tính xách tay, iPad hoặc thiết bị di động tương tự và một kết nối internet nhanh. Học viên của chúng tôi đôi khi thậm chí học qua Skype từ khách sạn của họ khi đi công tác kinh doanh - điều này có nghĩa là họ bỏ lỡ ít lớp hơn và tiến bộ nhanh hơn.


Hầu hết các trường học riêng tư và giáo viên dạy tiếng Anh qua Skype tính mức giá cao hơn cho các khóa học tiếng Anh kinh doanh. Tuy nhiên, tại TALKENGLISH.VN, chúng tôi tin rằng bạn chỉ nên trả tiền cho thời gian bạn học với chúng tôi, bất kể loại khóa học tiếng Anh trực tuyến bạn chọn. Chúng tôi không đặt giá cao hơn cho những người thể hiện khao khát muốn chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế hoặc cải thiện tiếng Anh kinh doanh của họ trực tuyến vì chúng tôi đánh giá cao loại động lực này trong học viên của mình. TALKENGLISH.VN cung cấp một cách hiệu quả về chi phí để cải thiện tiếng Anh kinh doanh của bạn qua Skype trong khi tiết kiệm thời gian của bạn một cách tối đa.

Nhiều giáo viên của chúng tôi có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Điều này là một lợi thế trong lớp học trực tuyến vì chúng tôi có khả năng cung cấp các khóa học tiếng Anh kinh doanh tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu chuyên nghiệp của bạn. Các khóa học tiếng Anh kinh doanh qua Skype chuyên môn của chúng tôi bao gồm: chuẩn bị phỏng vấn công việc, tài chính và kế toán, quản lý, tiếng Anh ngành công nghệ thông tin, quảng cáo và quan hệ công chúng, viễn thông, kỹ thuật, tiếng Anh kinh doanh tổng quát và nhiều hơn nữa. Tiếng Anh nói tốt là cần thiết nếu bạn muốn tiến xa trong kinh doanh, vậy tại sao bạn không bắt đầu ngay hôm nay bằng cách liên hệ với TALKENGLISH.VN để có một cuộc tư vấn thử nghiệm!

talkenglish

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn thanh toán

QUY ĐỊNH VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Tiếng Anh online cho người lớn và trẻ em có gì khác biệt?

Động cơ học tiếng Anh của trẻ em và người lớn có sự khác biệt lớn về cả cách tiếp cận và động lực. Đối v...

Lệ phí thi IELTS – Địa điểm và lịch thi IELTS mới nhất 2023

Kể từ ngày 1/11/2016, Hội đồng Anh (British Council) và IDP áp dụng lệ phí thi IELTS là 4,750,000 VNĐ dành cho các thí sinh đă...